วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โหลดเกม PC : BATTLEFIELD 4 DELUXE EDITION

โหลดเกม PC : BATTLEFIELD 4 DELUXE EDITION พบประสบการณ์หลายรูปแบบที่ให้คุณสามารถเล่นได้ในแบบที่คุณถนัด เล่นเพียงลำพังเพื่อกำหนดชะตาชีวิตของคุณเองหรือทำงานร่วมกันเป็นทีมโดยมีสมาชิกห้าคนที่ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด พบแผนที่ใหม่ พาหนะ อาวุธ และการทำลายล้างที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะทำให้คุณสามารถสร้างแนวทางของคุณเองและเล่นในแบบที่คุณถนัด ไม่มีอะไรจะเทียบได้กับขนาดและทางเลือกในการเล่นอันมหึมาของ Battlefield 4
ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงเล็ก สภาพแวดล้อมต่างๆ ในเกมจะสามารถเปลี่ยนแปลงและได้รับผลจากการกระทำของคุณ—ผลลัพธ์ที่ตามมาอาจเปลี่ยนแปลงสภาพในการรบในแบบที่อาจทำให้คุณลืมหายใจ ตั้งแต่การตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อแอบโจมตีข้าศึกจากเงามืด ถล่มตึกระฟ้าทั้งตึกในตัวเมืองเซี่ยงไฮ้ ทำลายเขื่อนให้น้ำท่วมเพื่อสร้างการต่อสู้ทางน้ำกลางเมือง คุณยังสามารถจะเป็นผู้บัญชาการในโหมด
Commander ใหม่อันทรงพลังและพบกับคุณสมบัติและตัวเลือกใหม่ๆ อีกมากมาย


สเปคเครื่องที่เกมต้องการ



สัมผัสการทำลายที่ไร้คู่แข่ง
Battlefield 4™ คือเกมแอ็คชันสุดฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำลายที่ไร้คู่แข่ง ด้วยพลังขับเคลื่อนและความสมจริงของเอนจินยุคต่อไปอย่าง Frostbite™ 3 เกม Battlefield 4 จะถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นที่เข้มข้นเต็มอารมณ์

เฉพาะใน Battlefield เท่านั้นที่คุณจะสามารถทำลายอาคารสิ่งปลูกสร้างที่กำบังศัตรูของคุณ เฉพาะใน Battlefield เท่านั้นที่คุณจะได้นำการบุกจากด้านหลังเรือปืน Battlefield จะให้อิสระให้แก่คุณมากยิ่งขึ้น ให้คุณเล่นตามความชอบของคุณและคว้าชัยชนะของคุณเอง

นอกจากโหมดผู้เล่นหลายคนที่มีชื่อเสียงแล้ว ใน Battlefield 4 ยังมีแคมเปญที่มีเนื้อหาเข้มข้นซึ่งเริ่มจากการนำบุคคลระดับวีไอพีของอเมราออกจากเซี่ยงไฮ้และติดตามทีมของคุณในการพยายามหาทางกลับบ้านให้ได้

ไม่มีอะไรที่จะเหมือนกับเกมนี้อีกแล้ว พบตัวคุณอยู่ในสงครามเต็มรูปแบบที่มีเฉพาะใน Battlefield เท่านั้น

คุณสมบัติสำคัญ

• เปลี่ยนแปลงฉากแบบเรียลไทม์ด้วยสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ

• ค้นพบพลังอันน่าตื่นตะลึงของเอนจินยุคต่อไปอย่าง Frostbite™ 3 ที่ทำให้ภาพและเสียงของเกมสมจริง เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ มีความเป็นมนุษย์ และดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

• พบกับสงครามเต็มรูปแบบในระดับที่ไม่มีใครเทียบซึ่งให้อิสระแก่คุณในการเล่นตามความถนัดและค้นหาหนทางสู่ชัยชนะของคุณเอง

• ทำสงครามบนบก กลางอากาศ และในทะเลด้วยการต่อสู้ของพาหนะทางน้ำแบบใหม่อันดุเดือด


วีดีโอรีวิวเกม





รูปภาพประกอบการตัดสินใจ












โหลดเกมนี้
DVD 01
DVD 02
DVD 03

PASS แตกไฟล์  LPJ04BATTLEFIELD4-UPBYRAMIS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น