วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โหลดเกม PC : DEVIL MAY CRY 4

โหลดเกม PC : DEVIL MAY CRY 4 เกมนี้เป็นการต่อสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงระหว่างกองกำลังของเหล่าวายร้ายและฮีโรผู้ทรงพลัง ซึ่งก็คือตัวละครที่เราเป็นผู้ควบคุมนั่นเอง ในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Dante (ตัวละครหลักตัวเดิม) เท่านั้น แต่จะมีฮีโรสองคนด้วยกัน นั่นคือ Dante และ Nero ซึ่งปรากฎตัวในโปรแกรมสาธิต (demo) ชุดนี้แล้ว

วัตถุประสงค์ของเกมนั้นเป็นเรื่องของการทำภารกิจต่างๆ หลายเรื่องให้เสร็จสิ้น ซึ่งรวมไปถึงการเก็บรวบรวมสิ่งของต่างๆ และการฆ่าสัตว์ประหลาดกับบรรดาเหล่าวายร้ายทั้งหลาย ซึ่งคุณจะพบเห็นได้ตลอดทางที่มุ่งหน้าไปยังหัวหน้าใหญ่ของมัน โดยส่วนที่ดีที่สุดในเกมนี้ก็คือ คุณจะได้สู้ทั้งกับอสูร ปีศาจ สัตว์ประหลาด และสิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกๆ มากมาย ทั้งนี้ในฐานะที่เป็นเกมประเภท Hack and Slash นั้น ทำให้ Devil May Cry 4 มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้แบบประชิดตัวเป็นหลัก และเปิดโอกาสให้คุณสามารถเคลื่อนที่ได้แบบไม่ธรรมดาเอามากๆ
รวมไปถึงการใช้ดาบของคุณร่วมกับอาวุธทรงพลังชนิดใหม่ได้อย่างน่าตื่นเต้น ซึ่งนั่นก็คือการใช้อาวุธ Devil Bringer นั่นเอง นอกจากนี้ในฉากการต่อสู้กันก็จะมีเพลงประกอบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมันช่วยเตือนความจำให้ผมนึกถึง Soundtrack ดั้งเดิมของ Blade ที่มีแต่ให้ความน่าตื่นเต้นมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับกราฟิกใน Devil May Cry นั้นจะน่าประทับใจมาก ผมลองทดสอบเกมบนเครื่องที่รัน Vista และมี DirectX 10 ติดตั้งอยู่ดู ซึ่งทำให้สามารถพูดได้เลยว่า เกมนี้ได้ใช้ทรัพยากรส่วนใหญ่ของคอมพิวเตอร์ไปกับการเรนเดอร์ภาพภูมิทัศน์แวดล้อมที่สวยงามภายในเกม รวมไปถึงการให้แสงกับสีที่สมจริง และการเคลื่อนที่ได้เนียนสนิทของตัวละครด้วย

สำหรับข้อด้อยที่เราพบในการควบคุมเกมก็คือ คุณสามารถบอกได้อย่างแท้จริงเลยว่า นี่คือเกมที่ถือกำเนิดและได้รับการพัฒนาขึ้นมาให้เป็นคอนโซลเกม (console game) เป็นหลักเสียมากกว่า เนื่องจากมันจะควบคุมด้วยคีย์บอร์ดได้ยากมาก ซึ่งถ้าหากคุณมีเกมแพด (gamepad) อยู่ คุณสามารถเสียบมันเข้ากับพีซีของคุณได้เลย และผมขอแนะนำให้คุณใช้มันตั้งแต่แรกเลย แม้จะเป็นแค่การทดสอบเวอร์ชันสาธิตดูก็ตาม

Devil May Cry 4 จะนำเสนอเราด้วยภาคใหม่ (new episode) ของสงครามระหว่าง Nero และ Dante กับกองทัพของเหล่าวายร้าย ซึ่งกราฟิกที่ยอดเยี่ยม และการต่อสู้ที่ชาญฉลาดนั้น ทำให้เกมนี้ควรค่าแก่การลองผจญภัยดูเป็นอย่างยิ่ง แม้ว่ามันจะควบคุมด้วยคีย์บอร์ดยากไปสักหน่อยก็ตาม


สเปคเครื่องที่เกมต้องการ

Minimum System Requirements
Processor          : Pentium IV 3 GHz
Memory             : 512 MB (1 GB for Vista)
Hard Drive        : 8 GB Free
Video Memory  : 256 MB (nVidia GeForce 6600 SM3 Required)
Sound Card      : DirectX Compatible
DirectX              : 9.0c

Recommended System Requirements
Processor          : Intel Core 2 DUO
Memory             : 1 GB (2 GB for Vista)
Hard Drive        : 8 GB Free
Video Memory  : 512 MB (nVidia GeForce 8600)
Sound Card      : DirectX Compatible


วีดีโอรีวิวเกม







รูปภาพประกอบการตัดสินใจ













โหลดแบบแยกไฟล์
PART-01 - PART-03 ไฟล์ละ 1 GB , PART-04 = 263 MB
PART 01
PART 02
PART 03
PART 04

PASS แตกไฟล์
Download

วิธีแตกไฟล์เฉพาะเกมนี้
1. รันไฟล์ part แรกที่นามสกุลไฟล์เป็น .exe
2. กดปุ่ม Browse... สำหรับเลือกไดร้ที่ต้องการแตกไฟล์ลง
3. หากต้องการแตกไฟล์ลงตรงนี้เลย ข้ามขั้นตอนนี้ไปกดปุ่ม Extrac ได้ทันที


4 ความคิดเห็น: